Thứ Tư, 23 tháng 5, 2012

Habubank với giai đoạn 2010 - 2012

Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển HABUBANK đã khẳng định được vị thế trên thị trường tài chính và khách hàng.

 

Dưới đây là mc tiêu chiến lược HABUBANK giai đon 2010 - 2012

- Tối đa hoá giá trị đầu tư của các cổ đông. Giữ vững tốc độ tăng trưởng lợi nhuận và tình hình tài chính lành mạnh

- Không ngừng nâng cao động lực làm việc và năng lực cán bộ HABUBANK phải luôn là Ngân hàng đi đầu trong ngành ngân hàng trong việc sáng tạo và phát triển các chính sách đãi ngộ cũng như phát triển sự nghiệp cho các cán bộ của mình

- Duy trì sự hài lòng, trung thành và gắn bó của khách hàng với HABUBANK. Phát triển HABUBANK thành một trong tốp 5 ngân hàng Việt nam “được lựa chọn” do chất lượng dịch vụ tốt nhất bởi các doanh nghiệp cầu tiến, hộ gia đình và cá nhân

- Phát triển HABUBANK thành một trong 3 ngân hàng được ngưỡng mộ nhất Việt nam về: quản lý tốt nhất, môi trường làm việc tốt nhất, văn hoá doanh nghiệp chú trọng khách hàng, thúc đẩy hợp tác và sáng tạo nhất, và linh hoạt nhất khi môi trường kinh doanh thay đổi

- Góp phần tích cực làm vững chắc thị trường tài chính trong nước.

Tin liên quan:
Habubank mở rộng thị trường
Habubank hưởng ứng Giờ trái đất 2012

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét