Thứ Năm, 17 tháng 5, 2012

Nổi bật của Habubank

Xét về tổng thể, có thể đánh giá HABUBANK luôn là Ngân hàng được đánh giá cao trên nhiều phương diện. Cụ thể:


Về nhân sự
HABUBANK có đội ngũ nhân viên trẻ tuổi và đầy nhiệt huyết (tuổi bình quân là 28), năng động, sáng tạo, đoàn kết và có mong  muốn gắn bó trung thành với HABUBANK.

Đội ngũ Ban Điều Hành và Cán Bộ quản lý tâm huyết đoàn kết và có kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực ngân hàng - tài chính

Quản trị điều hành có sự nhất trí cao từ HĐQT đến BĐH

Chất lượng dịch vụ
Được khách hàng đánh giá là nhà cung cấp dịch vụ chu đáo, nhiệt tình và nhanh chóng Ngoài ra, HABUBANK còn được ghi nhận và đánh giá cao bởi các ngân hàng toàn cầu (HSBC, Wachovia, Citibank) công nhận điện chuẩn từ 98 - 100%.

Bên cạnh đó, cấu trúc tài chính của HABUBANK được đánh giá là vững chắc, có hiệu quả hoạt động cao, phát triển bền vững và ổn định. Đây cũng chính là 3 tiêu chí Ngân hàng được Tạp chí The Banker bình chọn HABUBANK là Ngân hàng xuất sắc Việt nam trong 3 năm liên tiếp (2006, 2007, 2008), vượt lên nhiều đối thủ là các tập đoàn tài chính, các ngân hàng toàn cầu trong nước, khu vực cũng như trên thế giới.

Cơ chế kiểm soát rủi ro
HABUBANK đã thiết lập được hệ thống Kiểm Soát Rủi Ro theo hướng tập trung, do đó từ HĐQT đến BĐH nắm được tương đối sát các hoạt động kinh doanh của ngân hàng đảm bảo có hướng quản lý chỉ đạo kịp thời phù hợp với xu thế và sự biến động không ngừng của thị trường trong nước và thế giới.

Thể hiện rõ chiến lược chú trọng khách hàng
Chiến lược chú trọng khách hàng của HABUBANK được thể hiện từ việc thiết kế các quầy giao dịch đến bố trí các phòng ban, hệ thống quy trình công việc đều chú trọng đến việc tạo tiện ích tối đa cho khách hàng. Các nhân viên HABUBANK đều được đào tạo theo hướng chú trọng khách hàng để phục vụ khách hàng chu đáo tận tình. HABUBANK được đánh giá là Ngân hàng có dịch vụ khách hàng thân thiện và chu đáo nhất.

Các tin liên quan
Habubank không ngừng cố gắng
Habubank và hướng phát triển
Habubank vượt qua khó khăn về nợ xấu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét